Skip to main content
chúc thọ và tặng quà cho các cụ cao tuổi khóm Đông Hưng

Tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế cao tuổi 01/10/2023

Ngày Quốc tế người cao tuổi, ngày 01 tháng 10 hàng năm là dịp để toàn xã hội bày tỏ tình cảm trân trọng, tấm lòng biết ơn đối với người cao tuổi; đồng thời cũng khẳng định trách nhiệm chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi phù hợp với những giá trị truyền thống và thời đại. Phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng và dành nhiều nguồn lực cho công tác chăm sóc người cao tuổi, để người cao tuổi được tôn vinh, được chăm sóc tốt nhất trong điều kiện có thể. Đồng thời luôn phát huy uy tín, kinh nghiệm, trí tuệ của người cao tuổi, tất cả vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Điều này thể hiện rõ từ Hiến pháp tới Luật Người cao tuổi và các Văn bản hướng dẫn dưới Luật đã ngày càng hoàn thiện, phục vụ công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi. Chính phủ có Chương trình hành động quốc gia về người cao tuổi và tháng 10 hàng năm trở thành Tháng hành động Vì Người cao tuổi Việt Nam.

Để đảm bảo sức khỏe cho các cụ, Ủy ban nhân dân phường Đông Xuyên tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2023 tại Văn phòng 04 khóm, thăm hỏi, tặng quà mừng thọ, chúc thọ cho các cụ cao tuổi trên địa bàn phường.

DT1DA1DP1

Tham dự thăm hỏi, chúc thọ các cụ tại các khóm có bà Lê Thị Thanh Ngân - Phó Chủ tịch UBND phường và Chủ tịch Hội người cao tuổi phường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể người cao tuổi, hội viên người cao tuổi nhân kỷ niệm Ngày quốc tế người cao tuổi; đồng thời trao bằng chúc thọ và quà cho người cao tuổi trên địa bàn 04 khóm.

h1h2h3

Lương Hồng Ngọc - Ban biên tập phường Đông Xuyên